- Tin Tức Phú Quốc
Giá Trị Thương Mại The Center Nam Phú Quốc Hấp Dẫn Nhà Đầu Tư
Cập Nhật: 13/10/2021 | 2:30:28 PM
Ngoài tính năng pháp lý sở hữu lâu dài, giá trị truyền đời phiên bản giới hạn hay đặc quyền hưởng lợi từ hệ sinh thái Nam Phú Quốc, The Center thị trấn Địa Trung Hải còn mang giá trị thương mại cho nhà đầu tư kinh doanh khi hưởng trọn lưu lượng khách khổng lồ tới thăm quan, trải nghiệm dịch vụ.
Phú Quốc có thị phần du khách hoàn hảo góp phần gia tăng giá trị thương mại
Cơ cấu lượng khách du lịch quốc tế tại Phú Quốc theo quốc gia
Cơ cấu khách du lịch đến thị trường Phú Quốc ghi nhận năm 2019. 20% khách hàng đến từ Trung Quốc, nhóm du khách đến từ thị trường Hàn Quốc được ghi nhận ở vị trí thứ hai với 19%, nhóm du khách Nga đứng vị trí thứ ba với 11%. Du khách Mỹ và Malaysia lần lượt ở vị trí thứ 4 và thứ 5 với 6% và 5% trong tổng lượng khách đến Phú Quốc năm 2019. Về cơ cấu theo độ tuổi, phần lớn nhóm khách hàng quốc tế đến thị trường Việt Nam từ 18 đến 45 tuổi.
So sánh với thị phần du khách quốc tế của Nha Trang theo quốc gia
Cơ cấu khách du lịch đến thị trường Nha Trang ghi nhận năm 2019. 70% khách hàng đến từ Trung Quốc, nhóm du khách đến từ thị trường Nga được ghi nhận ở vị trí thứ hai với 12,7%, nhóm du khách Hàn Quốc đứng vị trí thứ ba với 6%. Du khách Malaysia và Thailand lần lượt ở vị trí thứ 4 và thứ 5 với 1.5% và 0.6% trong tổng lượng khách đến Nha Trang năm 2019.
Như vậy so với các khu vực làm du dịch thì Phú Quốc là điểm đến duy nhất có thị phần du khách đa dạng, ít chênh lệch giữa các nước trên thế giới. Thị phần khách đồng đều chính là yếu tố rất quan trọng giúp Phú Quốc không bị ảnh hưởng cũng như phụ thuộc vào một thị trường khách trong tình hình dịch bệnh còn hạn chế mở cửa giữa các nước hiện nay. So với Nha Trang, Đà Nẵng hay Hạ Long.. đều bị ảnh hưởng bởi lượng khách chủ yếu từ Trung Quốc và hoạt động có tính mùa vụ thì Phú Quốc là vùng đất tiềm năng, được ưu tiên lựa chọn thí điểm mở cửa đón khách du lịch quốc tế theo hộ chiếu vắc xin.
Nhắc đến mùa vụ, ở Phú Quốc sẽ phân bổ lượng khách theo mùa như thời điểm cuối năm sẽ đón khách nội địa, mùa mưa đầu giữa năm sẽ đón khách chủ yếu khách quốc tế. Đặc biệt Sun Group còn tổ chức sự kiện 12 mùa lễ hội để đảm bảo lượng khách ổn định hay mùa nào thì Phú Quốc cũng có khách đến tham quan và sử dụng dịch vụ.
Như vậy cộng hưởng giữa các yếu tố thiên nhiên đẹp, thị phần đa dạng, không bị tính mùa vụ chi phối và quần đảo biệt lập an toàn thì Phú Quốc xứng đáng trở thành địa điểm tiên phong được Chính Phủ lựa chọn để áp dụng thí điểm hộ chiếu vắc xin đón khách du lịch.
Nhận được sự yêu thích từ các nước phát triển
Cơ cấu lượng khách Quốc Tế đến Phú Quốc – Top 10 Quốc gia đến Phú Quốc 2018-2019 có sự ổn định nằm ở phân khúc thị trường Châu Âu. Đặc biệt có sự ưa chuộng của các nước Châu Á như Trung Quốc, Hàn Quốc hay Malaysia có tốc độ tăng trưởng cùng kỳ tới 729%. Như vậy Phú Quốc không chỉ được biết đến bởi vẻ đẹp tự nhiên hấp dẫn các nước phương Tây mà còn thu hút cả những quốc gia châu Á.
Cơ cấu doanh thu theo loại hình kinh doanh du lịch
Trong bảng cơ cấu doanh thu theo loại hình kinh doanh du lịch tại Phú Quốc, dịch vụ lưu trú chiếm tới 50%. Trong vòng 6 năm qua có rất nhiều khách sạn lưu trú được xây dựng ví dụ JW Marriott. hầu hết các khách sạn nổi tiếng thế giới, còn lại các dịch vụ ăn uống, mua sắm, vận chuyển chiếm tỷ trọng còn thấp. Cụ thể đối với doanh thu của các khu du lịch/hoạt động vui chơi tại Phú Quốc chỉ chiếm 10% trong chi phí của du khách khi tới đây.
Với mục tiêu nghỉ dưỡng và ngắm cảnh, chi phí phần lớn du khách dành khi đến Phú Quốc đều dành cho chi phí lưu trú tại đây và chúng ta chưa khai thác hết được cơ hội kinh doanh khác. Đặc biệt 6 ngành hàng được nhận Chiết khấu Ưu đãi của phân khu The Center là 6 mảnh ghép tiềm năng trong bức tranh Tổng doanh thu từ du lịch của Phú Quốc còn chưa được khai thác đúng tầm.
Đó là ngành Spa chăm sóc sức khỏe và làm đẹp, thời trang, nghệ thuật hay F&B và du lịch lữ hành rất tiềm năng mà chưa thực sự được khai phá tại thị trấn Địa Trung Hải.
The Center hưởng trọn giá trị thương mại thị trấn Địa Trung Hải
Nằm trong phức hợp Sun Grand City Hillside Residence, phân khu The Center bao gồm 364 căn shophouse nhà phố thương mại sầm uất liền kề các công trình biểu tượng mới của Nam Phú Quốc như cáp treo vượt biển, lâu đài Địa Trung Hải Sales Center, quảng trường Con Sò.. Chính vị trí đắc địa trung tâm của thị trấn Địa Trung Hải – trái tim Nam Phú Quốc đã mang lại những giá trị thương mại cho các nhà đầu tư kinh doanh các ngành như F&B, dịch vụ lưu trú, nghệ thuật, spa.. hiện đang còn chưa được khai thác đúng tầm. Có thể thấy rõ tiềm năng thương mại qua việc phân tích các dãy The Center điển hình dưới đây.
Dãy AMA 186-222: Cửa ngõ thị trấn ĐTH xinh đẹp, nơi khởi nguồn của những trải nghiệm không thể nào quên.
Nằm tại vị trí cửa ngõ và trên một địa hình đặc biệt con dốc cao thì những căn nhà ở đây tạo ấn tượng đầu tiên cho du khách ghé thăm. Đi từ cảng bãi Đất Đỏ hay thị trấn An Thới thì dãy nhà đầu tiên sẽ có cơ hội nhận diện thương hiệu cao. Ví dụ các ngành hàng như lữ hành, art gallery, showroom..
Giá trị thương mại The Center AMA 186 – 222
Tọa lạc tại cung đường dẫn xuống cầu Hôn, show Vortex, những căn shophouse đón trọn nguồn khách đổ về đầu tiên để chiêm ngưỡng các biểu tượng cũng như show diễn hoành tráng nhất định phải trải nghiệm khi đến với Nam Phú Quốc. Shophouse The Center dãy AMA 186-222 sở hữu những căn nhà có chiều cao tầng 1 lên tới 4.75m đúng với câu nói nhà cao cửa rộng thích hợp làm các cửa tiệm, nhà hàng, khách sạn.. thoáng đãng.
View AMA 186 – 222
Nằm tại vị trí độc đáo, khoảng cách tiếp cận gần với các khu dân cư đông đúc bên ngoài, đây chính là phân khu mang đặc quyền tuyệt vời không chỉ đón du khách ngoài đảo mà còn đón cả lượng khách đến từ khu đô thị cư dân Nam Phú Quốc.
Dãy M187-M223: Tầm view đỉnh cao
Tại khu vực này có quảng trường, đài phun nước mang chất sống Ý rất thích hợp mở các nhà hàng, quán cafe. Sau một hành trình khám phá thị trấn Địa Trung Hải, các du khách sẽ chọn nơi đây làm nơi dừng chân tuyệt vời để thưởng thức ly cafe, ly kem..
M187 – 223 sở hữu tiềm năng thương mại 6 ngành kinh doanh dịch vụ hot
Các căn nhà phố thương mại dãy M187-M223 đều sở hữu tầm view kép. Đầu tiên đó là view ôm trọn toàn bộ thành phố Phú Quốc trong tương lai. View thứ 2 chính là công trình biểu tượng Cầu Hôn, cáp treo, Vortex… và hoàng hôn cực phẩm của biển đảo Phú Quốc.
View 1 ngắm thành phố Phú Quốc
View 2 hướng ra các công trình biểu tượng và hoàng hôn trên biển
Không chỉ đẹp ban ngày, tại các dãy shophouse về đêm ánh đèn lung linh phản chiếu sự sầm uất của cả khu phố và vẻ đẹp của các công trình biểu tượng sát biển hắt bóng lăn tăn trên mặt biển.
Cả một thị trấn bừng sáng về đêm
Một khung cảnh thơ mộng bất cứ du khách nào cũng khao khát được trải nghiệm đồng thời cũng mang lại cơ hội cho nhà đầu tư giúp tối đa hóa lợi thế kinh doanh khi mở các quán cafe, quầy bar, nhà hàng trên tầng thượng cao nhất của shophouse.
Dãy AMA 152-160: Đầu tư thực dụng
Trên toàn dự án hiếm có địa điểm nào hội tụ nhiều yếu tố độc đáo như dãy AMA từ 152-160. Nằm trên đường lớn, gần những công trình như Sales Center, các dãy nhà phố thương mại dễ dàng được nhận diện thương hiệu qua đó tăng cơ hội tiếp cận cao đến các du khách tới thị trấn Địa Trung Hải trải nghiệm.
Vỉa hè rộng thích hợp kinh doanh ngành F&B
Sở hữu diện tích sử dụng lớn: sân trước rộng tới hơn 50m2 đây sẽ là khoảng không gian giá trị hiếm có để bày biện bàn ghế, phù hợp với các ngành F&B. Đặc biệt nằm trong số ít các căn shophouse có tới 2 mặt tiền, nhà kinh doanh khi sở hữu hoàn toàn thuận lợi trong việc tăng cơ hội tiếp cận khách hàng cũng như dễ dàng lựa chọn các loại hình buôn bán, dịch vụ hơn.
AMA 152-160, lãnh địa kinh doanh tốt nhất cho nhà đầu tư sở hữu 2 mặt tiền, vỉa hè rộng
Các căn shophouse trong dãy AMA 152-160 có chiều cao tầng 1 lên tới 4.2m mang lại không gian thoáng đãng rất phù hợp để làm sảnh khách sạn sang trọng cho khách cao cấp đến lưu trú. Nằm ngay trục cảnh quan rộng nhất dự án (giữa AMA 41-43), các căn nhà phố thương mại sở hữu tầm view Cầu Hôn cũng như dễ dàng đi về phía biển. Như vậy các nhà kinh doanh sở hữu những căn shophouse đa chức năng có thể tận dụng kinh doanh từ tầng 1 lên tới tầng 5 để thu về lợi nhuận cao nhất.
Cận biển, tầm view hiếm và 2 mặt tiền là những giá trị thương mại đắt giá của The Center Địa Trung Hải
Giá trị thương mại The Center tại trung tâm thị trấn Địa Trung Hải đem lại cho nhà đầu tư là rất lớn. Về lâu dài hiếm có CĐT nào như Sun Group còn tiếp tục bồi đắp các công trình biểu tượng, tổ chức các sự kiện để thu hút du khách sau khi đã bàn giao các căn nhà phố cho khách hàng. Vị trí thuận lợi hưởng trọn dòng khách, mang giá trị nội tại quý hiếm của diện tích đất ở đô thị sát biển và tiềm năng kinh doanh cao, Hillside The Center đang được các nhà đầu tư nhiệt tình săn đón. Đặc biệt với chính sách bán hàng hấp dẫn mà CĐT mới đưa ra, cơ hội sở hữu căn nhà phố thương mại The Center đang dễ dàng hơn bao giờ hết.
(Nguồn: BDS)
- Tin tức khác